Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tư vấn chọn mua kệ TV ưng ý



Ngôi nhà của bạn đã hoàn thành và việc chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc kệ ti vi cũng là một điều khá quan trọng. Để chọn một chiếc kệ ti vi tốt và phù hợp với ngôi nhà của bạn thì trước hết đó phải thật sự là một chiếc kệ có chất lượng tốt để nâng đỡ ti vi. Không quan trọng là chiếc ti vi của bạn thuốc loại nào thì cũng luôn có những loại kệ phù hợp và Bighome sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc kệ ti vi phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

ke-tivi.jpg

Độ an toàn, kích thước và trọng lượng chính là những tiêu chí quan trọng cần phải quan tâm khi mua kệ ti vi. Cuối cùng bạn muốn mua một chiếc kệ ti vi phong cách và hợp với gu thẩm mỹ của mình. Với những lý do này thì màu sắc và chất liệu cũng được đưa vào trong các tiêu chí để lựa chọn, dưới đây là một số các tiêu chí để bạn có thể tìm kiếm những chiếc kệ ti vi hoàn hảo nhất.


1. Lựa chọn theo loại TV

Đây là một sự lựa chọn dễ dàng nhất để làm theo khi quyết định đâu mới chính là loại kệ ti vi mà bạn ưng ý nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kệ ti vi khác nhau, dưới đây là một số loại kệ ti vi phổ biến nhất mà ta thường gặp:

- Kệ ti vi plasma/LCD, đây là loại kệ được thiết kế đặc biệt và dành riêng cho các loại ti vi như LCD và plasma. Đây là loại kệ thường có kích thước rộng hơn các loại kệ thông thường bởi những chiếc ti vi plasma được thiết kế chiều rộng lớn hơn rất nhiều lần so với bề dày của nó.

- Kệ TV DLP

Ti vi DLP là loại ti vi sử dụng công nghệ DLP, đây là công nghệ xử lý ánh sáng đèn chiếu hậu dựa trên một chip điện tử điều khiển hoạt động của hàng triệu kính hiển vi nhỏ ở bên trong, công nghệ DLP tạo được hình ảnh mượt mà, không bị lộ điểm ảnh với độ tương phản cai do tốc độ chuyển động của các điểm ảnh lớn.

Những chiếc kệ dành cho ti vi DLP thường là giống với kệ ti vi plasma nhưng ti vi DLP có trọng lượng nhẹ hơn ti vi plasma và ti vi LCD, chính vì vậy mà hình dáng và kích thước của kệ phù hợp với với nó nhưng rộng hơn các loại kệ thông thường.

- Kệ TV CRT

Ti vi CRT là loại ti vi phổ biến nhất ở những thập niên 70 của thế kỷ trước. Kệ dành cho loại ti vi này thường có chiều sâu và vương hơn kệ ti vi plasma. Ti vi CRT có trọng lượng rất nặng chính vì vậy mà yếu tố quan trọng nhất là kệ phải nâng đỡ và chịu được toàn bộ trọng lượng ti vi. Bên cạnh việc có trọng lượng và kích thước đồ sộ của mình thì ti vi CRT lại đứng chắc chắn hơn so với những loại ti vi khác.
ke-tivi-dep.jpg

2. Lựa chọn theo kích thước

Có lẽ yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua kệ ti vi đó là kích thước của chiếc ti vi mà bạn đang muốn mua. Chiếc ti vi mà bạn chọn mua nên vừa vặn, thoái mái khi đặt trên kệ vs nên đặt nó ở vị trí trung tâm đển đảm bảo mức độ an toàn.

ke-tivi-dep1.jpg
3. Lựa chọn theo thiết kế

Một chiếc kệ ti vi phù hợp là đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của bản thân chiếc ti vi đó và cả căn phòng. Dưới đây là một số thiết kế kệ ti vi khác nhau:

- Kệ Armoires: đây là loại kệ hoàn hảo dành cho phòng ngủ và phòng khách. Nó cho phép bạn che giấu chiếc ti vi của bạn bằng các cánh cửa. Kệ Armoires thường được thiết kế thêm nhiều ngăn kéo để cất đầu DVD hay bất kỳ thứ gì mà bạn muốn.


- Tủ TV: tủ ti vi thường ngắn hơn nhiều so với kệ Armoires nhưng vẫn bảo về ti vi rất tốt và có thêm một vài ngăn kéo để lưu trữ các loại đĩa CD hay đĩa DVD.


- Tủ và kệ góc sẽ là hai lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi chúng cho phép bạn đặt ti vi rất sâu và sát với góc phòng. Loại kệ này rất thích hợp cho những căn phòng có cửa sổ và cửa ra vào mà không thể đặt kệ ti vi ở giữa được.

- Kệ xoay: loại kệ này cho phép điều khiển vị trí của chiếc ti vi một cách tự do, an toàn nhưng lại hiệu quả. Đây là cách thực tế hơn rất nhiều mỗi khi xoay chiếc ti vi quanh căn phòng so với việc sử dụng chân để xoay.

- Kệ mở: loại kệ này không chỉ đảm bảo sự chắc chắn mà còn trưng bày được tất cả thành phần cấu tạo của chiếc ti vi trong một thiết kế không gian mở hiện đại và những chiếc kệ này rất dễ dang duy trì và rất sạch sẽ.

4. Lựa chọn theo phong cách nội thất

Chiếc kệ ti vi cần phù hợp với phong cách của nội thất. Có rất nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn. Trong đó có kệ màu đen là phổ biến nhất bởi chúng không chỉ kết dễ kết hợp với những màu sắc của đồ nội thất khác mà còn bởi hầu hết các loại kệ ti vi đều có màu đen.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét