Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Lựa chọn loại kệ tivi phù hợp

Một ngôi nhà không thể thiếu đi một chiếc tivi và đi cùng nó chính là chiếc kệ tivi phù hợp. Hiểu đơn giản đó phải là một chiếc kệ ti vi đúng chất được dùng để nâng đỡ TV. Độ an toàn, trọng lượng, kích thước luôn là những tiêu chí cần phải quan tâm khi bạn muốn một chiếc kệ TV phong cách, hợp gu thẩm mỹ của mình.

kệ tivi bighome
Kệ tivi 230014

Để lựa chọn một kệ tivi phù hợp thì màu sắc và chất liệu cũng cần được liệt kê vào tiêu chí. Hiện nay, có rất nhiều loại TV trên thị trường Kệ plasma được thiết kế dành riêng cho hai loại TV plasma và LCD. có thiết kế rộng lớn hơn gấp nhiều lần so với chiều dày của nó.

kệ tivi bighome
Kệ tivi 23001
Loại kệ tivi DLP là tivi sử dụng công nghệ DLP, thường những chiếc kệ dành cho TV DLP có trọng lượng nhẹ hơn kệ TV plasma hoặc LCD, vì vậy, hình dáng và kích thước kệ phù hợp nó sẽ rộng hơn.

Loại kệ TV CRT dành cho loại TV 40 - 45 inch  thường yếu tố cần quan tâm nhất chính là khả năng nâng đỡ và chịu lực trọng lượng TV của kệ.

kệ tivi

Lựa chọn kệ theo kích thước cũng là yếu tố cần đáng quan tâm.
Đối với TV >51 inch
Những chiếc kệ tivi to nhưng thế này hiện nay đang dần càng phổ biến và rất nhiều ngôi nhà muốn biến rạp chiếu phim vào không gian mình. Với TV lớn này điều cần thiết là phải chọn một chiếc kệ vừa vặn thường khá đắt vì kích thước to của nó.

TV cỡ 30 - 50 inch được đo theo đường chéo màn hình, Bạn phải chắc rằng kệ tivi của mình phải phù hợp với các chiều khác nhau của TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét