Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Đa Dạng mẫu Mã Kệ Tivi Phòng Khách

Kệ tivi được coi là tâm điểm của phòng khách - làm nổi bật không gian của căn phòng, ấn tượng với gia chủ cũng như khách đến chơi nhà.

ke tivi phong khach
kệ tivi phòng khách

Kệ tivi kết hợp với chiếc kệ treo tường 

Những ngôi nhà được thiết kế đẹp, hơi khiếm tốn một chút về diện tích, bạn có thể tận dụng được khoảng không gian ngôi nhà bằng cách kết hợp chiếc kệ tivi bằng gỗ với chiếc kệ treo tường - trung bày những cuốn sách bạn hay đọc hay bất kì vật phẩm nào bạn muốn. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rộng rãi và đẹp mắt hơn.
ke tivi kieu tu
kệ tivi kiểu tủ

Kệ tivi kết hợp với chiếc tủ

Một chiếc kệ tivi phòng khách được kết hợp với chiếc tủ, thích hợp để bạn có một không gian phòng khách trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, chiếc tủ bên cạnh kệ tivi, bạn có thể dùng vào việc biến nó trở thành chiếc tủ để rượu, hay biến nó thành nơi trưng bày vật phẩm được bạn bè, người thân tặng, để mỗi khi cả nhà quây quần bên tivi đều có thể chiêm ngưỡng hay những lúc bạn bè đến thăm nhà bạn khoe những món đồ đó với bạn bè của mình.

ke tivi go don gian
kệ tivi gỗ đơn giản
Kiểu kệ tivi gỗ đơn giản
Chiếc kệ ti vi gỗ đơn giản giúp bạn giảm thiểu tối đa được diện tích của phòng khách những vẫn đủ lượng trung bày các vật phẩm phụ giúp tivi hoạt động hết chức năng như: để đầu DVD, loa.... Chiếc kệ tivi gỗ này còn thích hợp với những vị khách nào muốn đem tivi vào phòng ngủ vì sự nhỏ gọn và tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét