Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

kệ tivi gỗ đẹp

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, nhiều chiếc tivi đời mới ra đời với nhiều kiểu dáng khác nhau. để tôn thêm nét đẹp của những sản phẩm tivi đó thì nhu cầu sắm cho chiếc tivi yêu của bạn một chiếc kệ xinh xắn, vừa vặn, tôn nên nét đẹp của tivi, sự sang trọng của phòng khách và nói lên thẩm mỹ của gia chủ.
kệ ti vi bằng gỗ công nghiệp
kệ ti vi gỗ công nghiệp
Chiếc ti vi màn hình phẳng được bày trên chiếc kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp sự kết hợp giữa kệ tivi màu trắng và bộ sofa trắng làm cho căn phòng sáng hơn, rỗng rãi hơn, thể hiện sự sạch sẽ ngăn nắp của gia chủ.
kê tivi màu đỏ ấm áp căn phòng khách
kê tivi màu đỏ ấm áp căn phòng khách
Thảm trải sàn màu đỏ két hợp với chiếc kệ tivi đỏ, tủ sách đỏ và bộ sofa trắng ngà giúp khung cảnh phòng khách có chút ấm ấp, hài hòa, nhìn vào căn phòng vị khách có thể cảm nhận được phần nào tích cách của chủ nhân căn nhà, rất ấm ấp, mạnh mẽ.
kệ ti vi trắng đen
kệ tivi màu trắng đen
Sự kết hợp giữa tông màu trắng và đen làm chủ đạo cho phòng khách của bạn thể hiện sự lịch lãm, đứng đắn của gia chủ, chiếc kệ tivi là sự kết hợp giữa tông màu trắng và đen, ăn ý với chiếc bàn trà và tông màu tường đem lại một căn phòng khách sang trọng lịch lãm như chủ nhân của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét