Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

các mẫu kệ tivi xoay - tôn nên vẻ đẹp không gian nhà bạn

Kệ tivi xoay là món nội thất đa năng phù hợp với nhiều kiểu không gian. Chiếc kệ này sẽ giúp chức năng giải trí của tivi được phát huy tối ưu nhất trong ngôi nhà.
Một chiếc kệ ti vi giúp bạn đặt chiếc tivi, để bạn có thể xem được những hình ảnh sắc nét nhất của các chương trình ti vi đem lại

kệ ti vi bằng gỗ

chiếc kệ tivi bằng gỗ
kệ ti vi treo tường

kệ tivi treo tường
      Chiếc kệ tivi treo tường rất thích hợp với phòng khách có diện tích nhỏ hoặc chiếc phòng ngủ riêng tư của bạn. Nó không làm chật chội không gian phòng ngủ, cũng không gay sự vướng víu của đồ đạc, không giống như một số kệ tivi cố định khác.

Kệ tivi xoay
Nhờ vào chiếc kệ xoay mà bạn không cần lo lắng quá nhiều về việc chọn vị trí đặt tivi nữa.

Chiếc kệ tivi này được giấu trong đảo bếp, nó có lẫy để kéo lên. Và một khi đã được kéo lên khỏi mặt bàn, chiếc tivi có thể xoay linh hoạt theo mọi hướng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn vừa xem các video hướng dẫn nấu ăn vừa thực hành làm bếp.
Kệ tivi xoay - món nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại 3
 Tivi xoay giấu dưới đảo bếp là cách hoàn hảo để bạn vừa xem hướng dẫn nấu ăn vừa thực hành.

Phòng ngủ dưới đây sử dụng loại kệ có góc xoay 90 độ, dễ dàng chỉnh hướng phù hợp với góc xem tivi của bạn cho dù bạn đang ngồi ở ghế hay nằm thư giãn trên giường.


Kệ tivi xoay - món nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại 7
Kệ tivi xoay được cố định trên thanh trụ thép gọn gàng và tiện dụng.

Kệ tivi xoay khá tiết kiệm diện tích và có thể thiết kế riêng để phù hợp cho tiện dụng nhất cho từng không gian sống. Với căn phòng rộng kiêm nhiệm nhiều chức năng như dưới đây, kệ ti vi xoay quả gắn trên cột quả là một ý tưởng hoàn hảo để bạn có thể xem phim, nghe nhạc... ở mọi góc nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét